วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2554
- อาจารย์พูดถึงการเดินรณรงค์ในวันพุธที่ผ่านมา
- สื่อในการรณรงค์มีอะไรบ้าง
- การแสดง
- การโฆษณา
- ป้าย รูปภาพ คำขวัญ
- การพูดอภิปราย
- ใบปริว
- ประชาสัมพันธ์
- กิจกรรมในการเดินรณรงค์มีอะไรบ้าง
- การเดิน
- การวาดภาพใส่ไปรษณีการ์ด
- การแจกการ์ดที่ทำด้วยตนเอง
- การทดลอง
- อาจารย์พูดถึงการเล่นของเด็ก เด็กๆควรทำกิจกรรมด้วยตนเองโดยเด็กๆได้ใช้ประสาทสัมผัส ทั้ง 5 เช่น
- ตา มีไว้ดู
- หู มีไว้ฟัง
- จมูกมีไว้ดมกลิ่น
- ลิ้นมีไว้ชิม
- มือมีไว้จับ
- ได้พูดถึงการเรียนรู้ในแต่ละด้านของเด็กๆ
- การปรับความรู้ให้เกิดเป็นความรู้ใหม่
- อาจารย์พูดว่า การที่เด็กปรับความรู้ใหม่เพื่อเกิดการรับรู้และเปลี่ยนมาเป็นการเรียนรู้
- การเรียนรู้ คือ การอยู่รอดในสังคม
- วันนี้ อาจารย์ให้จับกลุ่ม 5 คน ทำสื่อ (การทำภาพหมุน) โดยการจำลอง
** งานที่มอบหมาย **
- ให้ นักศึกษาทำสื่อ (ภาพหมุน) ออกแบบ ของใครของมัน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น